ฝันว่าได้ยิงปืน

ฝันว่าได้ยิงปืน จะมีโชคมีลาภบ้างหรือไม่ มีเรื่องใดที่ต้องระวัง

หากคุณกำลังตื่นจากความฝันที่เห็นปืนวางอยู่เต็มไปหมด หรือ ฝันว่าได้ยิงปืน สามารถทำนายตามตำราโบราณได้ว่า ในเรื่องของการเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภนั้น คุณสามารถไปแสวงหาได้ จากทางทิศเหนือ ซึ่งเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ อีกทั้งจะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องการงาน และ เรื่องที่อยู่อาศัยในเร็ว ๆ นี้ และ โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลืออีกด้วย ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องนิสัย หรือ สัญชาตญาณส่วนตัวของคุณ ที่มีความกล้าได้กล้าเสีย เพราะอาจจะทำให้คุณทำเรื่องผิดพลาดขึ้นได้ และ จะรู้เลยว่าคุณคิดผิดจริง ๆ แต่ทำอะไรไม่ทันอีกแล้ว และ ช่วงนี้ให้คุณดูแลตัวเองให้มาก ๆ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องหนักใจ เรื่องกลุ้มใจ จนคุณเก็บมาคิด และ อาจจะส่งผลเสียต่อ สุขภาพ ของคุณมาก ๆ อีกด้วย หากในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้เจอกับญาติมิตรของคุณที่อยู่ไกล ๆ เค้าจะมาหาคุณ และ นำข่าวสารบางอย่างมาบอกกับคุณนั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นข่าวที่มีผลต่อตัวคุณอีกด้วย เตรียมตัวไว้เลย

คำทำนายฝันเกี่ยวกับปืน ทั้ง 3 ด้าน
เลขเด็ด
ด้านการงาน
  • 78
  • 57
เลขเด็ด
ด้านการเงิน
  • 98
  • 49
เลขเด็ด
3 ตัว
  • 789
  • 985

ฝันว่ายิงปืน ดวงการงาน

ทำนายในเรื่องหน้าที่การงานได้ว่า คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องงานในอนาคตที่คุณได้วางแผนเอาไว้อีกด้วย ถ้ามีความต้องการที่จะย้ายงาน เปลี่ยนงาน หรือ หางานใหม่ คุณจะรู้ผลในเดือนนี้อย่างแน่นอน ขอให้คุณเตรียมตัวได้เลย เพราะคุณอาจจะมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือ ย้ายแผนก หรือ มีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิมอย่างไม่ต้องลุ้นอีกด้วย การงานของคนที่ ฝันว่ายิงปืน ในช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงโอกาสทอง รุ่งร่วง สดใสเลยก็ว่าได้ และ เป็นไปอย่างที่คุณหวังในทุกอย่างเลย ส่วนใครที่คิดอยากจะให้เงินเดือนขึ้นในช่วงนี้ อาจจะยังไม่มีโอกาส อาจจะต้องรออีกสักพัก ช่วงนี้ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการให้เครดิต หรือ ต้องวางเงินค้ำประกันกับใคร ควรระวังคนที่คุณไปรับรองเค้า หรือ ลูกค้าของคุณเองจะผิดนัดชำระหนี้ และ เบี้ยวหนี้คุณได้ จนคุณเจอกับปัญหาหนักใจใหญ่ ดังนั้นต้องระวังให้ดี

เลขเด็ด 18 , 08

ฝันว่าได้ยิงปืน ดวงการเงิน

ทำนายในเรื่องการเงินได้ว่า หลังจากนี้ไปอีกประมาณ 1 เดือน คุณจะมีโชคมีลาภอย่างแน่นอน อาจจะได้รับเงิน หรือ ส่วนแบ่งจากการงานในช่วงนี้อีกด้วย ในช่วงนี้หากคุณคิดอยากจะลงทุน เพื่อทำอะไรบางอย่าง หรือ คิดอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แล้วจำเป็นต้องใช้เงินลงทุน ขอให้คุณเผื่อใจไว้บ้าง อย่าทุ่มเสียจนหมดตัวหมดใจมากจนเกินไป เพราะผลลัพธ์จากการลงทุนในครั้งนี้ อาจจะยังไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้มากนัก และ สำรองเงินเอาไว้เผื่อความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อด้วย ส่วนใครที่กำลังรอเงินจากลูกหนี้อยู่นั้น คุณกำลังจะได้เงินครบทั้งหมด และ ต่อไปคุณก็ควรหลีกเลี่ยง หรือ ปฏิเสธไป หากมีคนเข้ามาขอยืมเงินคุณ เพราะอาจจะกลายเป็นหนี้สูญได้นั่นเอง

เลขเด็ด 188 , 108

ฝันว่ายิงปืน ความรัก

ทำนายในเรื่องความรักได้ว่า คนโสดนั้นจะมีคนมาทำให้คุณรู้สึกสดชื่นมากเป็นพิเศษ แต่ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณหวังไว้อยู่ดี ส่วนความรักของคนโสดในช่วงนี้ จะเป็นสีชมพูสดใสเลยทีเดียว คุณจะได้พบรักกับคนต่างวัย คนแปลกหน้า หรือ คนที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่เป็นคนที่ถูกใจคุณมาก ๆ เลย แต่อย่างไรขอให้คุณลองใช้เวลานี้ ศึกษาดูใจกันได้เลย ส่วนคนมีคู่ หรือ คนมีความรักนั้น ไม่คุณ หรือ คนรัก ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธ และ กลัวจะทะเลาะกันนั่นเอง คนที่มีคู่รักแล้ว ขอให้ระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณได้ คนที่มีคู่ หรือ มีครอบครัวอยู่แล้วนั้น ในช่วงนี้จะมีบุคคลแปลกหน้าเข้ามาหว่านเสน่ห์ใส่คุณอีกด้วย ทำให้คุณหลงใหลเค้าได้เลย แต่ต้องระวังให้ดีหากคุณพลั้งเผลอไปเป็นกิ๊กกัน คู่ของคุณอาจจะจับได้ และ คุณจะงานเข้าไม่รู้ตัว

เลขเด็ด 883 , 383

ฝันว่าได้ยิงคน คุณกำลังมีเรื่องไม่พอใจเพื่อนร่วมงาน หรือ คนใกล้ชิดอย่างไม่รู้ตัว จนรู้สึกอึดอัด และ การกระทำของคุณอาจสร้างความลำบากใจให้กับคนอื่น

เลขเด็ด 8, 1, 0

ฝันว่ายิงต่อสู้กัน ทำนายได้ว่า จะได้รับโชคจากการค้า หรือ ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ความฝันนี้ อาจจะเกี่ยวข้องกับตัวท่านเอง

เลขเด็ด 53, 65, 14, 36, 56

ฝันว่าได้ยิงปืน ทำนายตามตำราโบราณได้ว่า คุณสามารถเสี่ยงโชคลาภได้ เพราะคุณมีดวงอยู่ในช่วงนี้ สามารถไปหาจากทางทิศมงคล นั่นก็คือ ทิศเหนือนั่นเอง แต่จะมีเรื่องให้ระวังนั่นก็คือ คุณอาจจะมีเรื่องให้หนักใจ มีเรื่องเครียดเข้ามาในช่วงนี้ จนอาจจะทำให้เสียสุขภาพได้ ฉะนั้นขอให้คุณดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ในเรื่องของการงานได้ว่า ใครที่กำลังเปลี่ยนงาน ย้ายงานนั้น คุณจะได้พบกับความรุ่งเรือง แจ่มใสเป็นอย่างมาก ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ แต่ใครที่ทำงานเกี่ยวกับการให้เครดิตอาจจะต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะอาจจะต้องชดใช้ในสิ่งที่ไม่ได้ก่อเอาไว้นั่นเอง ในเรื่องของการเงินหากต้องลงทุนทำอะไรก็ตาม ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง ในเรื่องของความรักนั้น คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามาในเร็ว ๆ นี้ ส่วนคนมีคู่นั้น คุณทั้งคู่กำลังจะมีความลับต่อกัน แต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวอีกฝ่ายจะไม่พอใจ รวมทั้งจะมีคนแปลกหน้าเข้ามาทำให้ความรักของคุณมีปัญหาได้ ต้องระวังให้ดี