ฝันว่าปากเป็นแผล เลขเด็ด

หากคุณฝันว่าเจ็บที่ปาก เพราะปากแตก ปากเปื่อย หรือ ฝันว่าปากเป็นแผล เลขเด็ด อะไรบ้าง สามารถทำนายตามตำราโบราณได้ว่า หากใครที่คิดจะซื้อของ หรือ ขยับขยายธุรกิจก็ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี หากหวังจะมีลูกก็จะได้มีลูกตามหวังอีกด้วย แต่ยังมิวายที่ในช่วงนี้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด รวมถึงในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะเสียของรัก หรือ มีเกณฑ์ต้องเสียเงิน ๆ ทอง ๆ ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องอีกด้วย อย่างไรช่วงนี้ให้คุณมีสติอยู่เสมอ ในส่วนของโชคลาภนั้น คุณจะมีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามา จนทำให้คุณสามารถปลดหนี้ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้น เป็นช่วงที่ชีวิตของคุณเองค่อย ๆ ดีขึ้นอีกด้วย และ นอกจากนี้จะมีโอกาสได้พบปะกับผู้คนจำนวนมาก และ อาจจะได้เจอกับเหตุการณ์ หรือ คำพูดต่าง ๆ ที่ไม่ค่อยถูกใจมากนัก แต่ขอให้คุณปล่อยวางไม่ต้องเก็บมาคิด หรือ เก็บมาใส่ใจหรอก และ เรื่องสุดท้ายนั่นก็คือ คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับเรื่องเครียด เรื่องกังวล ความเศร้าต่าง ๆ และ ความไม่สมหวังอีกด้วย คุณสามารถเข้ามาค้นหาคำทำนายฝันเพิ่มเติมได้ที่ www.เลขเฮง.com

ฝันว่าปากเป็นแผล มีเรื่องใดที่จะต้องระวังบ้าง

ฝันว่าปากเป็นแผล การงาน

ทำนายในเรื่องหน้าที่การงานได้ว่า หากใครที่ทำงานอยู่ในองค์กรใหญ่ การงานของคุณในช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยสู้จะดีนัก โดยเฉพาะการประสานงาน หรือ การติดต่ออาจจะมีความขัดแย้งได้ และ การไม่เห็นด้วยเกิดขึ้นได้ ส่วนใครที่ทำงานเกี่ยวกับการบริการ การงานเรียกได้ว่ารุ่งเรือง สดใส เป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว การงานของคนที่ ฝันว่าปากเป็นแผล ในช่วงนี้ กำลังอยู่ในช่วงที่เป็นไปอย่างที่หวังในทุกอย่างอีกด้วย นอกจากนี้ หลังจากเดือนนี้ไปแล้ว ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร ก็มีผลงานโดดเด่นอยู่เสมอ ได้รับคำชมจากหัวหน้างาน หรือ ผู้ใหญ่ในองค์กรอยู่เรื่อย ๆ แต่คุณอย่าหลงตัวเองเกินไป ขอให้คุณมีสติอยู่เสมอ และ ทำงานอย่างตั้งใจแบบนี้ตลอดไป ส่วนใครที่คิดอยากจะให้เงินเดือนขึ้นอยู่นั้น ในช่วงนี้ยังไม่มีโอกาส อาจจะต้องรออีกสักพักแล้วกัน ช่วงนี้ท่านใดที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการให้เครดิตใคร หรือ ต้องวางเงินค้ำประกันกับใครก่อนนั้น ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังคนที่คุณไปรับรองเขา หรือ ลูกค้าของคุณเอง ที่อาจจะผิดนัดชำระหนี้ และ เบี้ยวหนี้คุณได้ จนคุณเจอกับปัญหาหนักใจใหญ่เลย

เลขเด็ด 48, 58

ฝันว่าปากเป็นแผล เลขเด็ด การเงิน

ทำนายในเรื่องการเงินได้ว่า การเงินในช่วงนี้ยังคงขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะความฟู่ฟ่า และ การใช้จ่ายอย่างไม่ประหยัดของคุณเอง อีกทั้งการเงินของคุณในช่วงนี้ ยังไม่มีอะไรน่าสนใจ เพราะการเงินของคุณยังคงเข้ามาเรื่อย ๆ ตามปกติ ในส่วนที่คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภนั้น ก็ขึ้นอยู่กับดวงของคุณเอง แต่ช่วงนี้หากมีใครเข้ามาขอยืมเงินกับคุณให้ระวังจะโดนเบี้ยวหนี้ได้ หรือ อาจจะคืนเงินคุณช้า จนส่งผลให้การเงินของคุณฝืดเคือง หมุนไม่ทันได้อีกด้วย ก่อนจะให้ใครยืมเงินต้องพิจารณา หรือ ปรึกษาคนสนิทให้ดีก่อน ว่าคนคนนี้สมควรที่เราจะให้ยืมเงินหรือไม่นั่นเอง ช่วงนี้การเงินของคนที่ ฝันว่าปากเป็นแผล นั้น ยังมีรายได้ยังคงเท่าเดิม แต่รายจ่ายกลับมากขึ้นเรื่อย ๆ คุณจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายออกไปอย่างน่าใจหาย จนนึกไม่ออกเลยว่า เงินหมดไปกับอะไรอย่างไร ขอให้คุณทำบัญชีรายรับรายจ่าย เพื่อหาต้นสายปลายเหตุว่าเงินของคุณหมดไปกับอะไรกันแน่ และ จะได้แก้ปัญหาการเงินของคุณได้นั่นเอง

เลขเด็ด 98, 384

ฝันว่าปากเป็นแผล ความรัก

ทำนายในเรื่องความรักได้ว่า คนโสดนั้นหากใครที่คบกันแบบเพื่อนมานาน ก็จะสวีตหวานแหววขึ้นในพริบตา คิดเตรียมแผนวิวาห์สายฟ้าแลบได้เลย อีกทั้งคุณยังมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติอีกด้วย เป็นคนที่ดูดีเลยทีเดียว ความรักของคนโสดในช่วงนี้คุณมีโอกาส ที่จะมีญาติผู้ใหญ่ หรือ คนที่มีอายุมากกว่าคุณ เป็นแม่สื่อ และ ทำให้คุณได้สมหวังกับความรักกับคนที่คุณชอบอีกด้วย แต่ถ้าคุณเจอคนที่ถูกใจ โดยที่ไม่มีใครเป็นแม่สื่อให้ ก็ขอให้คุณระวังตัวให้ดี อย่าให้ความต้องการส่วนตัวครอบงำจิตใจ เพราะคุณอาจจะเสียรู้ได้นั่นเอง ส่วนคนมีคู่ หรือคนมีความรักที่ ฝันว่าปากเป็นแผล นั้น คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊กเลย ขอเตือนเอาไว้ เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามมาอย่างไม่คาดฝันนั่นเอง ความรักของคนมีคู่ หรือ มีแฟนอยู่แล้วนั้นในช่วงนี้ คุณมีดวงที่จะได้อยู่ห่างกับคนรักของคุณอีกด้วย อาจจะเพราะเกิดมาจากหน้าที่การงาน หรือ เกิดมาจากความจำเป็นอื่น ๆ ทำให้คุณทั้งคู่ ไม่ได้อยู่ด้วยกันนั่นเอง แต่ความรักของคุณก็ราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร

เลขเด็ด 852, 253

ฝันว่าปากเป็นแผลร้อนใน ทำนายว่า จะหมดเคราะห์ และ จะมีโชคลาภตามมาภายหลัง ความฝันนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับบิดามารดา

เลขเด็ด 28, 05, 27, 88, 21

ฝันว่าปากเป็นแผลมีหนอง ทำนายว่า สิ่งที่คิดไว้จะสมหวัง หรือ จะมีโชคลาภในหน้าที่การงาน หรือ การค้าขายจะดีขึ้น ความฝันนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับตัวท่านเอง

เลขเด็ด 75, 87, 55, 53, 75

ฝันว่าปากเป็นแผล เลขเด็ด แม่น ๆ ทำนายตามตำราโบราณได้ว่า หากคุณหวังที่จะมีลูก คุณก็จะได้ลูกตามที่หวัง ทำอะไรถึงแม้จะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี เป็นช่วงรุ่งเรือง สดใส ทั้งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะคนที่ทำงานบริการ แต่ใครที่ทำงานอยู่ในองค์กร อาจจะมีความติดขัด หรือ มีความเห็นที่ไม่ตรงกันบ้าง ขอให้ใช้ความพยายาม และ อดทนต่อไป ในเรื่องของการเงินน่าเป็นห่วงอยู่ เพราะใช้จ่ายเกินตัวกับสิ่งที่ไม่จำเป็นไปมา โดยไม่รู้ว่าเงินหมดไปกับเรื่องใดบ้าง ส่วนเรื่องของความรักนั้น คนโสดจะมีแม่สื่อเข้ามาช่วยให้คุณได้ลงเอยกับคนที่ชอบ อีกทั้งใครที่คบกับเพื่อนสนิทมานาน อาจจะมีโอกาสได้ประกาศข่าวดีเร็ว ๆ นี้ ส่วนคนมีคู่นั้น อาจจะได้ห่างเหินกับคนรักเพราะหน้าที่การงานบ้าง แต่ก็ยังรักกันดี ไม่มีปัญหาอะไร คุณสามารถเข้ามาค้นหาคำทำนายฝันเพิ่มเติมได้ที่ www.เลขเฮง.com