เลขเด็ดเลขเฮง

ฝันว่าทอผ้า มีเรื่องที่ต้องระมัดระวังอะไรเป็นพิเศษบ้างในช่วงนี้

ฝันว่าทอผ้า

ฝันว่าทอผ้า ฝันว่าตัวเองกำลังทอผ้า หรือฝันเห็นคนอื่นทอผ้า ในช่วงนี้ให้คอยดูแลคนในครอบครัวให้ดี เพราะจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดขึ้นได้แต่ไม่หนักหนามากนัก ส่วนใครที่หวังมีลูก ก็จะได้มีลูกสมหวังดังใจนึก ส่วนใครเป็นนักธุรกิจที่หวังคลอดธุรกิจใหม่ ก็จะได้ลงมือทำดังใจคิด จะเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี แต่การ ฝันว่าทอผ้า อาจจะมีเรื่องที่คุณต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ ก็คือ ให้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณ ที่คอยจ้องจะทำร้ายคุณอยู่ได้ตลอดเวลา เมื่อมีโอกาส ให้ระมัดระวังจะเกิดเหตุร้าย หรือเกิดอุบัติภัยขึ้นในบ้าน และ ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี เพื่อน หรือคนที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดีจะทำตัวห่างเหิน ฝันว่าทอผ้า จะทำให้คุณมีเกณฑ์ได้โชคจากทางไกล การเดินทางไปต่างแดน มาจากเพศตรงข้าม ดังนั้นช่วงนี้คุณต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวให้ดี และ ทำบุญทำทานให้มากยิ่งขึ้น เพิ่มแสงสว่างในชีวิต ด้วยการหยอดน้ำมันตะเกียงในวัดบ้าง จะช่วยให้คุณได้บุญกุศล หนุนนำส่งผลให้ชีวิตของคุณมีความไอเดียใหม่ ๆ ในการดำเนินชีวิตให้ก้าวหน้า และ ใครที่คอยคิดร้ายกับคุณก็จะแพ้ภัยตัวเองไปได้ในที่สุด 

ฝันว่าทอผ้า การเงิน

ฝันว่าทอผ้า ทำนายในเรื่องของการเงินได้ว่า ในช่วงนี้หากคุณคิดอยากจะลงทุนทำอะไรบางอย่าง หรือคิดอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้ว จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนเป็นจำนวนมาก ช่วงนี้ให้คุณเผื่อใจไว้บ้าง อย่าทุ่มเสียจนหมดตัวหมดใจ เพราะผลลัพธ์จากการลงทุนในครั้งนี้ อาจจะยังไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้มากนัก อย่างไรควรเตรียมใจไว้บ้าง และ สำรองเงินเอาไว้เผื่อความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ทางที่ดีควรจะปรึกษาผู้ที่ชำนาญให้มากยิ่งขึ้น ทำการบ้านให้หนัก ศึกษาข้อมูลให้มากยิ่งขึ้น เพราะเป็นการลงทุนใหญ่ และ มีความเสี่ยงค่อนข้างสูง ส่วนใครที่กำลังกู้ยืมเงิน อาจจะต้องใช้เวลาในการทำเรื่อง หรือใช้เวลาในการเตรียมเอกสารอยู่นานพอสมควร ฉะนั้นให้เตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ส่วนรายรับ รายจ่ายก็ต้องมีการจัดสรรให้ดี วางแผนก่อนการใช้จ่ายให้ละเอียดถี่ถ้วนมากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้กระทบกับเงินออมที่มีอยู่ ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวังให้มากที่สุด หลังจากผ่านพ้นช่วงนี้ไปแล้ว การเงินทุกอย่างจะดีขึ้น ใช้จ่ายเท่าไหร่ก็จะหาเข้ามาได้เท่านั้น เพียงแค่ต้องระมัดระวังให้ดี และ ไม่ให้ใครหยิบยืมง่าย ๆ โดยเด็ดขาด ใครที่เรียกร้องความยุติธรรมด้านการเงินให้ตัวเองอยู่ จะมีผู้ใหญ่ช่วยเจรจาให้ และ ได้รับความเห็นใจเป็นอย่างดี 

เลขเด็ด 16 , 78

ฝันว่าทอผ้า หน้าที่การงาน

ฝันว่าทอผ้า ทำนายในเรื่องของหน้าที่การงานได้ว่า ช่วงนี้การตัดสินใจ ในวาระการประชุมของคุณจะมีคนกังขา เกิดเป็นประเด็นลุกลามที่ไม่จบไม่สิ้นง่าย ๆ ให้ระวังการเผชิญหน้าให้ดี หรือมีการแบ่งพักแบ่งพวกได้ อีกทั้งให้ระวังว่าจะมีคนคิดอยากจะก๊อปปี้ผลงานในแบบของคุณ แล้วนำไปเสนอหัวหน้า โดยแอบอ้างว่าเป็นผลงานของเค้า ฉะนั้นคิดจะทำอะไรให้ตั้งใจทำด้วยตัวเองให้สุดความสามารถ โดยไม่จำเป็นต้องบอกใคร หรือปรึกษาใครถ้าคุณสามารถลุยงานนั้นได้ แล้วค่อยพรีเซนต์ออกไปเมื่อถึงเวลา จะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพราะเพื่อนร่วมงานที่คอยคิดร้ายกับคุณมีอยู่มาก ฉะนั้นอย่าไว้ใจใครเด็ดขาด หรือใครที่กำลังจะมีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือได้รับงานอื่นเพิ่มเติมเข้ามา ที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดจะเดือดร้อนได้ เพราะคนแปลกหน้า ต้องใช้เวลาในการตัดสินใจให้ดี ว่าควรหรือไม่ที่จะรับทำงานเพิ่มโดยที่คุณไม่ถนัด เพราะนอกเสียเวลาแล้ว ผลงานอาจจะออกมาในรูปแบบที่ไม่ดีเท่าที่ควรก็เป็นได้ แต่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงาน หรือหัวหน้า งานจะดำเนินไปได้เป็นอย่างดี

เลขเด็ด 21 , 786

ฝันว่าทอผ้า ความรัก

ฝันว่าทอผ้า ทำนายเรื่องของความรักได้ว่า คนโสดนั้น ช่วงนี้คุณจะเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับการมีแฟนอยู่เสมอ เรียกได้เป็นความลังเลหรือไม่ คุณก็ไม่แน่ใจ เพราะคุณจะเริ่มเปิดโอกาสให้บุคคลคนอื่นที่คุณไม่เคยมองมากขึ้น เปิดโอกาสให้คนที่อายุน้อยกว่า หรือเพื่อนสนิทได้เข้ามาเรียนรู้กับคุณ และ คุณมีโอกาสที่จะได้รับการแนะนำ ให้รู้จักกับคนนิสัยดี อายุมากกว่า ชอบทำบุญ และชอบช่วยเหลือคนอื่น จากการที่ญาติผู้ใหญ่เป็นผู้ชักนำให้ได้รู้จักกันอีกด้วย แต่คนโสดบางคน จะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง ฉะนั้นให้ระมัดระวังให้ดี ทั้งนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่นมากขึ้น แฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดีก็เป็นได้ ส่วนคนโสดคนไหนที่ยังไม่เจอคนที่ถูกใจได้ ก็คงต้องใจเย็น อย่างที่โบราณท่านว่าไว้ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม ส่วนคนมีคู่ หรือมีความรักอยู่นั้น ช่วงนี้คนรักของคุณจะชอบเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว จนทำให้คุณทั้งคู่มีเกณฑ์ที่จะต้องทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ หรือมีแต่เรื่องให้ผิดใจกัน ง้อเท่าไหร่ก็ไม่หายโกรธ ให้คุณลองพูดคุยแบบเปิดใจต่อกัน ให้เขาเลิกนิสัยนี้ได้หรือไม่ ก่อนที่คุณจะทนไม่ไหว แต่สลับกันกับคู่รักคู่ไหนที่จริงใจต่อกันมาเสมอ ทำตัวน่ารักต่อคนรักอย่างดี คุณจะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก ส่วนคนรักก็เอาใจเก่งเป็นพิเศษ พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉาเป็นที่สุด

เลขเด็ด 44 , 94

ฝันว่าทอผ้า ฝันว่าตัวเองกำลังทอผ้า หรือฝันเห็นคนอื่นทอผ้า เป็นช่วงที่การงานการเงินของคุณ จะต้องมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ หรือช่วยเหลือไว้จะดีที่สุด เพราะการที่คุณมีผู้ใหญ่ หรือเจ้านายคอยซัพพอร์ต จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนั่นเอง ส่วนโชคลาภนั่นก็ยังพอมีอยู่บ้าง แต่จะต้องแสวงหาจากแดนไกล หรือต่างถิ่นเท่านั้น ฝันว่าทอผ้า ยังจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษทั้งเรื่องการงาน หรือภายในบ้าน เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุในบ้านได้ ต้องคอยระวังให้ดี ส่วนในเรื่องของการงานนั้น คุณต้องระวังในเรื่องการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ในวาระการประชุมด้วย เพราะจะมีอีกฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกับคุณ จนเกิดการแบ่งพักแบ่งพวก ลุกลามไปจนถึงการเผชิญหน้ากัน ฝันว่าทอผ้า สำหรับคนโสดนั้น คุณมีเกณฑ์ที่ญาติผู้ใหญ่จะแนะนำใครบางคนให้คุณได้รู้จักอีกด้วย เป็นคนอายุมากกว่า และ นิสัยดีอีกด้วย ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว คู่ไหนที่โกรธกัน ไม่เข้าใจกัน ก็ให้เปิดใจคุยกัน ถ้าคุณต้องการจะเดินหน้าไปต่อกับความสัมพันธ์นี้ ส่วนคู่ไหนที่รักกันดีอยู่แล้ว ก็หมั่นดูแลความรักให้ดี ให้หวานยิ่ง ๆ ขึ้นไปด้วย