เลขเด็ดเลขเฮง

ฝันว่านิ้วขาด มีเรื่องใดที่ต้องระมัดระวังบ้างในช่วงนี้

ฝันว่านิ้วขาด

ฝันว่านิ้วเท้าขาด ฝันว่านิ้วมือขาด หรือ ฝันว่านิ้วขาด ทำนายตามตำราโบราณได้ว่า ในช่วงนี้จะมีคนในครอบครัวของคุณ อาจจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้แต่ไม่ได้หนักหนาอะไรมากนัก อีกทั้งยังเป็นช่วงของมารผจญอีกด้วย ให้ระมัดระวังการกลับบ้านดึก ๆ และ คุณควรหลีกเลี่ยงการไปงานศพภายในช่วงนี้อีกด้วย รวมถึงให้ระมัดระวังด้วย เพราะอาจจะถูกเอาเปรียบได้ จากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำกับคุณได้ ฉะนั้นอย่าไว้ใจใคร ถ้าไม่รู้จักกันดีพอ หากคุณต้องการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวงสามารถเสี่ยงได้ แต่ให้ลองไปเสี่ยงโชค ในสถานที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน หรือเสี่ยงโชคกับคนแปลกหน้าจะทำให้ได้โชคได้ลาภนั่นเอง แต่ก็มิวายให้ระวังเกี่ยวกับทรัพย์สินของคุณ จะเสียหาย หรือสูญหายได้อีกด้วย ขอให้คุณมีสติอยู่เสมอ หรือหากทรัพย์สินนั้น เป็นทรัพย์สินที่มีราคาสูง คุณควรทำประกันสำหรับทรัพย์สินเสียหายกันไว้ก็จะดีกว่า เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่เวรกรรมกำลังตามสนอง ถ้าคุณทำดีไว้มาก คุณก็จะได้รับผลดีกลับคืนมาร้อยเท่าพันเท่า แต่ถ้าคุณทำไม่ดีเอาไว้ ผลกรรมอาจจะตามมาในช่วงนี้ก็ได้ และ ใครที่คิดร้ายกับคุณ คุณจะเห็นผลกับสิ่งที่เขากระทำกับคุณอย่างแน่นอน

ฝันว่านิ้วขาด การงาน

ทำนายในเรื่องหน้าที่การงานได้ว่า ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องหนักแน่นเป็นอย่างมาก และ จะต้องใช้ความอดทน กับการทำงานที่มีแรงกดดันนี้ไปก่อน เพราะสุดท้ายแล้ว ทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณเอง ส่วนใครที่ทำงานในราชการ ก็จะดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาเข้ามาบ้างประปราย ตามธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีมงาน หรือบริวารทำงาน ช่วงนี้การงานของคนที่ ฝันว่านิ้วขาด จะเป็นไปในทางที่ดี เรียกได้ว่ารุ่งเรืองสดใส เป็นโอกาสทองของคุณ ที่จะได้โชว์ฝีมือ และ ความสามารถต่าง ๆ ออกมา เพราะไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร ก็จะมีผลงานที่โดดเด่นอยู่เสมอ อีกทั้งยังจะได้รับคำชมจากหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ในองค์กรอยู่เรื่อย ๆ แต่คุณไม่ควรที่จะหลงตัวเองมากเกินไป ขอให้ตั้งใจทำงานแบบนี้ต่อไป มีสติทุกครั้ง และ การทำงานของคุณช่วงนี้ หากคิดจะทำอะไรให้ทำได้เลย อย่าหวังน้ำบ่อหน้า หรืออย่าหวังพึ่งคนอื่นเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้คุณผิดพลาดได้นั่นเอง ส่วนใครที่ทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท หรือคนสนิทอยู่นั้น ก็จะเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้ขยับขยายธุรกิจ หรือกิจการในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย ขอให้คุณวางแผนกันให้ดีก่อนที่จะมีการลงมือทำแผนต่อไป เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดนั่นเอง

เลขเด็ด 42 , 38 , 043

ฝันว่านิ้วขาด การเงิน

ทำนายในเรื่องการเงินได้ว่า การเงินในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะนิ่งอยู่พอสมควร อาจเป็นเพราะรายได้ หรือรายรับส่วนใหญ่นั้น อาจจะหดหายไปบ้างเล็กน้อย แต่ก็อาจจะไม่ถึงกับฝืดเคือง หรือลำบากอะไรมากนัก เพราะการเงินของคุณในช่วงนี้ คุณยังจะมีเกณฑ์ที่จะได้รับส่วนแบ่ง จากการทำงาน  หรือหุ้นที่ได้ไปร่วมลงทุนธุรกิจกับเพื่อนของคุณนั่นเอง การ ฝันว่านิ้วขาด ในช่วงนี้คุณจะต้องระมัดระวังด้วย เพราะคุณมีโอกาสจะเสียเงิน ไปกับสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกได้อีกด้วย เพราะในตอนนี้คนรอบข้าง หรือคนที่คุณสนิทกับคุณ คอยหวังที่จะพึ่งพาเงินจากคุณ และ บัตรเครดิตของคุณอีกด้วย แล้วคุณเองก็ไม่สามารถปฏิเสธได้อีกด้วย แต่ถ้าเป็นไปได้ คุณไม่ควรที่จะให้การช่วยเหลือเด็ดขาด เพราะคุณอาจจะมีโอกาสเดือดร้อนเรื่องเงินในระยะยาวได้ ส่วนใครที่จะทำเรื่องกู้ยืมเงินอยู่นั้น ขอให้คุณปรึกษาผู้ที่รู้ หรือผู้ที่มีประสบการณ์ให้ดี เตรียมตัว เตรียมเอกสารให้พร้อม เพราะอาจจะได้รับการอนุมัติอย่างแน่นอน หากมีการเตรียมพร้อมให้ดีนั่นเอง

เลขเด็ด 04 , 84 

ฝันว่านิ้วขาด ความรัก

ทำนายในเรื่องความรักได้ว่า คนโสดนั้นกำลังจะมีเกณฑ์ ที่ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง ขอให้คุณพิจารณาด้วยตัวเองว่าจะทำยังไงต่อไป ถ้าไม่ไป ก็ไม่ใช่เนื้อคู่ของคุณอยู่ดี ฉะนั้นคุณเองที่รู้คำตอบอยู่แล้ว ว่าการรักกับคนมีเจ้าของ ถ้าคุณถอนตัวได้ไว คุณก็จะไม่เสียเวลาอีกต่อไปนั่นเอง เพราะถึงอย่างไรคุณก็จะเจอกับคนที่ถูกใจอยู่ดี ขอให้คุณลองศึกษาเขาให้ดี ก่อนที่จะตัดสินใจคบกัน แต่ถึงอย่างไร เนื้อคู่ก็จะมาในเวลาที่เหมาะสมเอง ส่วนคนมีคู่ หรือมีความรักที่ ฝันว่านิ้วขาด คุณจะรับได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก เป็นของขวัญที่คุณอยากได้อีกด้วย อีกทั้งคนรักก็ยังก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉาอยู่เสมอ ถ้าคุณมีความคิดที่จะมองหาใครใหม่ ๆ ก็ขอให้ล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น ไม่คุ้มที่จะเสี่ยงเป็นอย่างมาก เพราะคุณโชคดีมากที่สุดแล้ว ที่มีคนรักที่ดี เข้าใจคุณ แต่ถ้าคุณไม่รู้จักพอ ก็ขอให้คุณระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกัน หรือการมีปากเสียงกันที่จะตามมาได้เลย อีกทั้งการที่มีนิสัยไม่ยอมคนของคุณ อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณ และ คนรักสั่นคลอนได้อย่างแน่นอน ฉะนั้นคุณจะต้องหัดรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกันจะดีกว่า

เลขเด็ด 108 , 410

ฝันว่านิ้วเท้าขาด ฝันว่านิ้วมือขาด หรือ ฝันว่านิ้วขาด ทำนายตามตำราโบราณได้ว่า คุณสามารถเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงได้ แต่จะต้องไปแสวงหาที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน ในเรื่องของการงานนั้น คุณจะมีโอกาสที่แสดงความสามารถ และ ฝีมือในการทำงาน อาจจะต้องได้ทำงานที่หนัก และ กดดันอยู่บ้าง แต่คุณก็จะผ่านไปได้ ในส่วนของการเงินยังคงที่ ไม่ฝืดเคือง ไม่เดือดร้อนมากนัก ถ้าคุณไม่ให้ใครเข้ามายืมเงิน หรือพึ่งพาเงินของคุณ ในเรื่องของการกู้ยืมนั้น มีโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติสูง ฉะนั้นขอให้คุณเตรียมตัว เตรียมเอกสารให้พร้อม ในเรื่องของความรักนั้น คนโสดอาจจะเจอคนที่ถูกใจ อาจจะเป็นคนที่มีเจ้าของก็ได้ ขอให้คุณเปิดใจไปเรื่อย ๆ ศึกษาไปจนกว่าจะเจอคนที่เข้ากับคุณได้ แล้วค่อยพัฒนาความสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ คนรักดูแลเอาใจใส่คุณเป็นอย่างดี มอบของขวัญให้อีกด้วย เป็นช่วงที่น่าอิจฉา แต่คุณเองกลับอยากจะทำลายความสัมพันธ์ด้วยการ คิดจะมองหาคนอื่น ขอให้หยุดความคิดนั้นไปก่อนที่คุณเองจะต้องเสียคนรักไป