เลขเด็ดเลขเฮง

ฝันว่าไปเที่ยว ทำนายทิศทางในชีวิตได้อย่างไรบ้าง

ฝันว่าไปเที่ยว

ฝันว่าไปเที่ยว ฝันว่าตัวเองกำลังจะไปเที่ยว ทำนายตามตำราโบราณได้ว่า คุณจะได้พบกับมิตรหน้าใหม่ มากหน้าหลายตาเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้า หรือไม่สมหวัง จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจกับสิ่งที่รู้สึก ว่าตัวเองไม่ได้คาดหวัง หรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวังอีกด้วย ถือว่าการ ฝันว่าไปเที่ยว เป็นเรื่องดี เพราะจะมีโอกาสในหลาย ๆ เรื่อง และ บางครั้งก็จะพลาดโอกาสในหลาย ๆ เรื่องเช่นเดียวกัน ส่วนมากแล้วของการ ฝันว่าไปเที่ยว จะมีโชคลาภเข้ามาทางด้านคนที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ หรือบางครั้งอาจจะมาสำหรับคนที่ทำธุรกิจเป็นของตัวเองเท่านั้น เพราะว่าโชคลาภของคุณจะมาทางด้านนี้จริง ๆ ด้านต่างแดน และ ด้านธุรกิจส่วนตัว ถือได้ว่าเป็นความฝันที่ไม่มีอะไรหวือหวา แต่ก็ไม่มีอะไรให้กังวลใจมากนัก ถึงจะพลาดในบางเรื่อง ก็ยังมีเรื่องดี ๆ รอคอยอยู่เช่นเดียวกันนั่นเอง ส่วนเรื่องของโชคลาภ ในช่วงนี้ยังไม่มีเข้ามา อาจจะต้องรอไปก่อน แต่ควรไปแสวงหาที่ต่างถิ่น ต่างแดนจะดีที่สุด

ฝันว่าไปเที่ยว การงาน

ฝันว่าไปเที่ยว ทำนายในเรื่องหน้าที่การงานได้ว่า งานที่คุณได้ทำร่วมกับผู้อื่น เป็นทีมเป็นคณะนั้น จะมีปัญหาแตกแยกเกิดขึ้นมาได้ คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่มได้ การงานช่วงนี้ก็ดี เรื่อย ๆ แต่ไม่ถึงกับดีมากไปให้จะดีที่สุด คุณควรพยายามหาทาง หาโอกาสไปทำงานต่างประเทศ หรือมีทางฝ่ายสนับสนุนยื่นมือเข้ามาช่วยคุณ หรือชักชวนคุณไปทำงานต่างประเทศ ไม่อยากให้คุณพลาดโอกาสนี้เลย เพราะคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ๆ จึงอยากแนะนำให้คุณได้ทำงานที่ต่างประเทศจะดีที่สุด เพราะดวงของคุณอาจจะอยู่ที่ต่างประเทศ ถ้าคุณได้ทำงานที่ต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพื่อน หรือจะเป็นเรื่องอื่น ๆ คุณจะทำมันได้ราบรื่น ไม่มีอุปสรรคใดมาขัดขวางเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าคุณทำงานอยู่ในประเทศนั้น ก็จะราบเรียบเหมือนเดิม ไม่มีอะไรตื่นเต้น หรือแปลกใหม่เข้ามาท้าทาย ประสบการณ์การทำงานมากสักเท่าไหร่

เลขเด็ด 48 , 98 

ฝันว่าไปเที่ยว การเงิน

ฝันว่าไปเที่ยว ทำนายในเรื่องการเงินได้ว่า ให้ระมัดระวังไว้ เพราะจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่าย ๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิมให้มาก ไม่ว่าจะเป็นคนที่คุณไม่รู้จัก หรือคนใกล้ชิดคุณก็ตาม  เพราะช่วงนี้เงินทองหามาด้วยความยากลำบาก ต้องเก็บออมให้ดี อีกทั้งไม่ควรใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น อีกทั้งการเงินช่วงนี้อาจจะติดขัดได้นิด ๆ หน่อย ๆ แต่ก็ถือว่าไม่มาก แล้วก็ไม่น้อย  การเงินของคุณช่วงนี้ พยายามอย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด หรือพยายามอย่าเอากระเป๋าเงินวางทิ้งเรี่ยราด เพราะว่าดวงของคุณ อาจจะมีดวงกระเป๋าตังหายบ่อยมาก ฉะนั้นแล้วคุณต้องพยายามเก็บไว้ให้ดี บางครั้งการที่กระเป๋าเงินของคุณหายบ่อย ๆ หลาย ๆ คนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย  แต่บางครั้งอาจจะมีเรื่องใหญ่ตามมาได้นั่นเอง ฉะนั้นต้องรอบคอบ มีสติ และ ไม่ประมาทจะดีที่สุด

เลขเด็ด 569 , 814

ฝันว่าไปเที่ยว ความรัก

ฝันว่าไปเที่ยว ทำนายในเรื่องของความรักได้ว่า คนโสดนั้นอาจจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดนอีกด้วย แต่ความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครืออยู่ไม่น้อย ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟน หรือกิ๊กกันแน่ ดังนั้น คนโสด หรือคนที่ยังไม่มีครอบครัว พยายามไม่ต้องไปจริงใจ หรือโหยหาให้มากมาย ใช้เวลาดูแลตัวเอง และ ครอบครัวไปก่อน เพราะว่าคนที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณ จะเป็นคนดีอย่างแน่นอน โดยที่คุณไม่ต้องไปโหยหาจากที่ไหนให้เหนื่อยเลย ส่วนคนมีคู่นั้น ที่มีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจได้ มีขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ ต้องระมัดระวังให้ดี ถึงแม้ทุกอย่างจะราบรื่นไปได้ดี แต่ทุกอย่างต้องแลกกับความรัก เพราะความรักอาจจะมีมือที่สามเข้ามา บางครั้งหนักสุดถึงขั้นตอนต้องแยกย้าย ก็เป็นได้

เลขเด็ด 00 , 32

ฝันว่าไปเที่ยว หรือฝันว่าตัวเองกำลังไปเที่ยวนั้น เป็นความฝันที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ หากคุณเดินทางไปยังต่างแดน ต่างประเทศ หางานทำยังต่างแดน จะส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้มากกว่าอยู่ในประเทศ การ ฝันว่าไปเที่ยว จะทำให้คุณได้พบปะ หรือเจอกับเพื่อนใหม่ ๆ ได้อีกด้วย ส่วนในเรื่องของการเงิน ต้องระมัดระวังให้ดี อาจจะมีมือดีเข้ามาหยิบจับเงินทองของคุณไปได้ง่าย ฉะนั้นอย่าไว้วางใจใครเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นคนสนิทก็ตาม ฝันว่าไปเที่ยว คุณจะต้องประหยัดให้มากขึ้น ไม่ควรสุรุ่ยสุร่ายเด็ดขาด ส่วนในเรื่องของความรัก คนโสดควรใช้เวลาในการดูแลตัวเอง อยู่กับตัวเอง หรือครอบครัวจะดีที่สุด ไม่ต้องไปไขว่คว้า โหยหาความรัก เพราะเมื่อถึงเวลาก็จะมีคนดี ๆ เข้ามาหาคุณเอง ส่วนคนมีคู่อาจจะต้องระวังเรื่องมือที่สามเข้ามาได้ หรืออาจจะมีเรื่องที่ไม่สบายใจเกิดขึ้น ทะเลาะเบาะแว้ง ถึงขั้นเลิกราก็เป็นได้