ฝันว่าทอดแห

ฝันว่าทอดแห หรือใครที่กำลังฝันว่าตัวเองกำลังทอดแหอยู่นั้น คุณกำลังจะมีโชคลาภ อยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี และ เป็นเพศตรงข้าม แต่มีเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพที่คุณอย่างมองข้ามเด็ดขาด ต้องระมัดระวังอย่าให้ความเครียดเพิ่มมากขึ้น จนเกิดเป็นปัญหาสะสมที่อาจจะรักษาได้ยาก ที่สำคัญคุณมักจะถูกนินทาให้ร้ายอยู่เสมอ เมื่อ ฝันว่าทอดแห แล้วนั้น ควรตื่นขึ้นมาทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน หรือไปตลาดหาซื้อสัตว์ที่จะถูกฆ่าไปปล่อย และ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลทั้งหมดให้เจ้ากรรมนายเวร ทำบุญให้เทพเทวดาประจำตัวรักษาเรา จะทำให้หมดเคราะห์หมดโศกทั้งหลายได้เร็วขึ้น ใครที่คิดร้ายกับคุณ จะแพ้ภัยตัวเอง แต่ให้ระวังความใจร้อนใจเร็วของคุณ อาจจะพาคุณตกเหวได้ทุกเมื่อ ถ้าคุณคิดช้าอีกนิด ทบทวนให้ดีอีกหน่อย จะทำให้ถึงที่หมายสำเร็จได้ แต่ก็ยังมิวายมีเรื่องที่ไม่ค่อยน่าสบายใจเท่าไหร่นักเข้ามาในชีวิตอยู่เรื่อย ๆ การ ฝันว่าทอดแห นั้น คุณควรเพิ่มความระมัดระวังในชีวิตให้มากยิ่งขึ้น อย่าใช้ชีวิตประมาทมากจนเกินไป หรือประเมินคู่แข่งต่ำเกินไป เพราะในช่วงนี้คุณจะต้องระวังคู่อริ ศัตรู คู่แข่ง เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ควรอยู่อย่างเงียบ ๆ ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี และ ที่สำคัญคือ อย่าลืมที่จะทำบุญให้มากยิ่งขึ้น เมื่อมีโอกาส เพราะจะช่วยให้ดวงชีวิตดียิ่งขึ้นนั่นเอง

ฝันว่าทอดแห การเงิน

ฝันว่าทอดแห ทำนายในเรื่องของการเงินได้ว่า มีเกณฑ์ได้โชคลาภทางการเสี่ยงเข้ามาบ้าง แต่ต้องลุ้นอีกทีว่าจะมาเมื่อไหร่ แต่มีเรื่องการเงินที่คุณต้องระมัดระวัง อย่าใช้จ่ายเกินตัวมากจนเกินไป หรือใช้จ่ายเกินความจำเป็นอย่างเด็ดขาด เพราะจะส่งผลให้คุณเดือดร้อนได้ในอนาคต อีกทั้งยังมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนหนึ่ง ไปกับเหตุการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอีกด้วย เป็นการเสียเงินเพราะคนอื่น รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไป เป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือทั้งสิ้น ต้องหนักแน่น ต้องพิจารณาไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะว่าคนรอบข้างหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิตของคุณอยู่เสมอ เพื่อรูดซื้อของชิ้นใหญ่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ที่จะได้คืนยาก แล้วคุณก็จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกได้ ฉะนั้นเป็นช่วงของการประหยัด การวางแผน การใช้จ่ายที่ละเอียดอ่อนมากที่สุดในช่วงเดือนนี้ เงินทองที่มีอยู่ จึงจำเป็นที่จะต้องระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยทั้งหมด และ อย่าใช้จ่ายเกินตัวลืมตัว เพราะผลที่ได้รับคือการมีหนี้สิน ที่ยากจะหาเงินคืนได้เร็ววัน เป็นดวงการเงินที่ต้องระมัดระวังอย่างดีที่สุด แล้วจะไม่เดือดร้อน

เลขเด็ด 08 , 56

ฝันว่าทอดแห หน้าที่การงาน

ฝันว่าทอดแห ทำนายในเรื่องของหน้าที่การงานได้ว่า เป็นโอกาสที่ดีมากในช่วงนี้ ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ และ ประสบผลสำเร็จสูงอีกด้วย ส่วนใครที่ทำอาชีพค้าขายจะเจริญร่ำรวยขึ้น ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือคนที่ทำอาชีพอิสระจะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้เกิดความท้าทาย ส่งผลนำพาให้คุณเจริญก้าวหน้าได้ ส่วนใครที่เป็นมนุษย์เงินเดือนมาตลอด หลังจากนี้อาจจะได้รับโบนัสอีกเพียบ เรียกได้ว่าเป็นความฝันที่ดี ที่เอื้อเฟื้อแก่หน้าที่การงานของทุกท่านเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าคุณจะทำงานในสายงานอาชีพไหนก็ตาม จะเป็นช่วงขาขึ้นที่ฉุดไม่อยู่ พร้อมบินทะยานสูงความก้าวหน้าในชีวิต หยิบจับ หรือทำอะไรก็สำเร็จไปทุกอย่าง จึงจะส่งผลดีในเรื่องของการเงินหลังจากนี้ต่อไปได้ ส่งใครที่มีแพลนจะโยกย้าย หรือเปลี่ยนสายงานใหม่นั้น ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว เพราะคุณจะคว้างานใหม่มาได้อย่างง่าย ๆ นับเป็นโอกาสทองของช่วงชีวิตในการทำงานของทุกท่าน ฉะนั้นขอให้ตั้งใจทำให้ดีต่อไป และ ยิ่ง ๆ ขึ้นไป เพราะทุกอาชีพจะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ในเร็ววัน ถ้าคุณมีความพยายาม และ อดทนมากพอ ความสำเร็จจะรอคุณอยู่ที่ปลายทาง

เลขเด็ด 95 , 58

ฝันว่าทอดแห ความรัก

ฝันว่าทอดแห ทำนายเรื่องของความรักได้ว่า คนโสดนั้น คนที่คุณหมายปอง หรือกำลังศึกษากันอยู่นั้น ดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่น ๆ ด้วย คุณอาจจะต้องมีการเผื่อใจ หรือคิดตัดสินใจอะไรบางอย่าง เพื่อให้เกิดความชัดเจนกับสถานะในตอนนี้ เพราะไม่อย่างนั้นแล้วคนที่เสียใจอาจจะเป็นคุณเพียงฝ่ายเดียวก็เป็นได้ ส่วนใครที่ยังไม่มีคนที่ถูกใจ จะมีญาติผู้ใหญ่เข้ามาคอยเป็นแม่สื่อพ่อสื่อ ช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบอย่างแน่นอน ส่วนคนมีคู่ หรือมีความรักอยู่นั้น คุณควรลดความขี้หึงลงบ้างในช่วงนี้ เพราะจะเป็นจุดเริ่มต้นของการทะเลาะเบาะแว้งได้ อีกทั้งยังมีโอกาสทำให้คุณเลิกรากับคนที่คุณรักได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ถ้าคุณยังตั้งใจที่จะหึงแบบนี้ต่อไป อีกทั้งยังอาจจะมีปากเสียงกับคู่ครอง และ กับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกันอีกด้วย ให้ระวังไว้ให้ดี ควบคุมสติ และ อารมณ์ให้ได้ เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาบานปลายได้ ส่วนใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้นอยู่ หรือมีกิ๊ก ช่วงนี้คุณจะรู้สึกร้อนรุ่มเป็นอย่างมาก เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย ปัญหาทางความรักของคนมีคู่ในตอนนี้ จะมาจากอารมณ์ของคุณเองทั้งหมด ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดี ก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี ส่วนเรื่องไหนที่ไม่ถูกไม่ควร ก็ให้หยุดการกระทำนั้น ถ้าไม่อยากเสียคนรักไป

เลขเด็ด 31 , 393

ฝันว่าทอดแห หรือการเหวี่ยงแห เพื่อจับปลานั้น สามารถทำให้คุณเหวี่ยงไปรับโชคลาภ จากทางทิศเหนือได้อีกด้วย เป็นช่วงชีวิตที่สามารถเหวี่ยงไปรับความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน อาชีพได้เป็นอย่างดี หยิบจับ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้ดึงความสามารถ หรือศักยภาพต่าง ๆ ภายในตัวของคุณได้ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ฝันว่าทอดแห ยังเหมาะที่จะเปลี่ยนสายงานได้อีกด้วย สำหรับใครก็ตามที่กำลังจะยื่นใบสมัคร ณ ที่ทำงานแห่งใหม่ ต้องยินดีกับคุณด้วย เพราะคุณจะคว้างานนี้มาได้อย่างสมใจ ขอให้คุณตั้งใจทำอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังไม่วายให้ได้ดีใจนาน เพราะคุณต้องหนักใจกับเรื่องของการเงินอยู่บ้างในช่วงนี้ ถึงแม้จะมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก็ตามแต่ ก็ยังมีเรื่องให้เสียเงิน มากกว่าได้รับเงินเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเสียเงินก้อนโตให้คนอื่น ที่ปฏิเสธไม่ได้ หรือการใช้จ่ายมากจนลืมตัว อาจจะทำให้เกิดวิกฤตทางการเงินได้ ส่วนคนโสดที่ ฝันว่าทอดแห นั้น กำลังจะมีญาติผู้ใหญ่เข้ามาเป็น พ่อสื่อแม่ชักให้กับคุณ ให้ได้ลงเอยกับคนที่ถูกใจอีกด้วย แต่ใครที่กำลังคุยกับคนเจ้าชู้ ก็ให้ตัดสินใจให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นคนที่เสียใจ เสียดายเวลาอาจจะเป็นคุณก็ได้ ส่วนคนมีคู่ต้องควบคุมทั้งอารมณ์ และ คำพูดคำจาให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นจะเกิดปัญหาได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณนึกคิด หรือตัดสินใจจะทำอะไรก็ตามในชีวิต ขอให้ตั้งมั่นให้ดี มีสติอยู่เสมอ คิดไตร่ตรองสิ่งใดควร สิ่งใดไม่ควร เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขต่อไปนั่นเอง