ดวงเมือง หมอช้าง 2567

ดวงเมือง หมอช้าง 2567 เปิดดวงชะตาราศี ต้อนรับปีใหม่ จะเป็นอย่างไร

ดวงเมือง หมอช้าง 2567 ทศพร ศรีตุลา สำหรับเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี กำลังจะเดินทาง ใกล้เข้าสู่เทศกาลปีใหม่ เชื่อว่าใครหลายคน ที่มีความเชื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับโชคชะตาราศี ต้องเริ่มอยากรู้ว่า ดวงชะตาของตนเองในปี 2567 จะเป็นอย่างไร เพื่อเป็นแนวทางการดำเนินชีวิต หลังจากที่ปี 2565 เกิดความสูญเสียมากมาย ติดตามเพิ่มเติมต่อได้ที่ เลขเฮง

ดูดวงปี 2567 หมอช้าง ดวงเมือง กราฟชีวิต เป็นอย่างไร

ดาวพฤหัสเข้ามาช่วย เป็นแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี

ดวงเมือง 2567 หมอช้าง บอกว่าดาวพฤหัสที่ได้อยู่กับราศีเมษ จะเรียกว่า เป็นตำแหน่งราชาโชค ดวงดาวจะเข้าสู่ราศีดวงเมือง 4 เมษายน ด้วยความเป็นดาวที่ดี จะส่งผลทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป เพราะก่อนหน้านี้มีพระราหู เข้าดวงเมืองช่วงเมษายนปี 65 ที่ผ่านมาแล้ว โดยพระราหูยังไม่ออกไปไหน อาจจะออกช่วงปลายปี 66 แต่ระหว่างพระราหูอยู่ ดาวพฤหัสก็เข้ามาช่วย ถือว่าเป็นแนวโน้ม การเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

ดวงเมือง หมอช้าง 2567 ดาวย้ายเดือนมีนาคม - เมษายน เป็นจุดเปลี่ยนชีวิต

ดวงเมืองปี 66 เป็นปีที่ดวงดาวย้าย ค่อนข้างเยอะพอสมควร เรียกได้ว่าครบเลยทีเดียว ตั้งแต่เดือนมีนาคม – เมษายน หากผ่านไปแล้ว จะเบาบางลงไปเอง อีกรอบก็ช่วงปลายปี เพราะดาวพฤหัส ดาวมฤตยู และ ดาวเสาร์ จะอยู่กันประมาณมีนาคม เมษายน จะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงชีวิต ของใครหลาย ๆ คน หากอยากทำอะไร ควรวางแผนให้ดี โอกาสจะมีเยอะยิ่งขึ้น เพราะดวงดาวต่าง ๆ จะเริ่มทำมุมที่ดีที่สุด

วงการบันเทิง จะเป็นอย่างไรบ้าง

หากมองจากสถิติ จำนวนประชากร จากไปเยอะพอสมควร เหตุผลหนึ่งในทางโหราศาสตร์ อาจเป็นเพราะพระราหูเข้า ราศีเมษ และ ราศีตุลย์ จึงทำให้สองราศีดังกล่าว จะเป็นราศีของวงการบันเทิง ดาวประจำราศีตุลย์ (พระศุกร์) เป็นดาวแห่งความสวยงาม และ ดาวประจำราศีเมษ (ราศีธาตุไฟ) เป็นราศีของการแสดง

สำหรับเมื่อปี 2565 ของวงการบันเทิง อิทธิพลของพระราหู กับกลุ่มของราศี พร้อมด้วยราศีของดวงดาว พระราหูจะอยู่ไปจนถึงตุลาคมปี 2567 แต่ทว่าเหตุการณ์ต่าง ๆ จะไม่เหมือนปีก่อน เพราะเมษายนปี 2567 จะมีดาวพฤหัสเข้ามาช่วย จะเปลี่ยนเป็นคนละเรื่อง และ จะเบาบางลงยิ่งขึ้น

ดวงเมืองหมอช้าง 2567 ทำนายว่า ดวงดาวเข้าสู่ราศีดวงเมือง 4 เมษายน ด้วยความเป็นดาวที่ดี จึงทำให้ทุกสิ่งอย่าง เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เพราะก่อนหน้านี้มีพระราหู เข้าดวงเมืองช่วงเมษายนปี 65 แต่ระหว่างพระราหูอยู่ ดาวพฤหัสก็เข้ามาช่วย หากต้องการทำอะไร ควรวางแผนให้ดี คิดให้อย่างรอบคอบ เพราะโอกาสกำลังจะกลับมา ทางเราก็ไม่พลาด รวบรวมดวงชะตา แบ่งปันให้กับเพื่อน ๆ ทุกคน ติดตามเพิ่มเติมต่อได้ที่ เลขเฮง